Giờ đây, bạn phải là người làm thật!

gio-day-ban-phai-la-nguoi-lam-that

Bài của Alberto Brea.

—-

"Tôi không thể không nhấn mạnh điều này với khách hàng và đồng nghiệp. Ngày nay, trải nghiệm là thương hiệu

Chúng ta đã quen với việc xây dựng thương hiệu bằng việc túm lấy một sản phẩm tầm tầm, bổ sung một vài qui chuẩn thương hiệu, sử dụng các phương tiện truyền thông rẻ và có hiệu quả

Ngày nay, chúng ta xây dựng thương hiệu thông qua tương tác trên mạng xã hội, tìm kiếm, thương mại điện tử và trải nghiệm ở cửa hàng

Với mỗi một tương tác, chúng ta hiểu thêm về khách hàng và khiến trải nghiệm tốt hơn

Nếu bạn là người làm tiếp thị hiện đại, bạn phải biết cụ thể các phản hồi được xây dựng ra sao thông qua các nền tảng

Bạn không thể tư vấn cho khách hàng về truyền thông xã hội nếu bạn chưa bao giờ viết và xuất bản trên mạng.

Bạn không thể hướng dẫn khách hàng về SEO nếu bạn chưa bao giờ tối ưu hóa các trang cá nhân hay công ty bạn

Bạn không thể vờ là chuyên gia tư vấn thương hiệu nếu bạn không xây dựng được thương hiệu cho chính bạn (cá nhân hay công ty)

Bạn không thể nói bạn là chuyên gia về cộng đồng nếu bạn chưa bao giờ xây dựng nên một cộng đồng

Bạn không thể nói bạn là chuyên gia trong ngành nếu bạn chưa bao giờ viết một điều gì chuyên sâu. 

Bạn không thể giả vờ là doanh nhân nếu như bạn chưa bao giờ xây dựng nên một doanh nghiệp.

Nếu bạn chưa làm được cho mình, tại sao những người khác phải tin tưởng bạn?

Giờ đây con người tin tưởng con người, không còn tin tưởng các công ty.

Trong năm 2019, thực tế là cái bạn phải tuyên truyền. Hãy là người làm thật"